ชิว ชิว

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

น้ำหอมยอดฮิต

1. น้ำหอม brandname: Calvin Klein Eternity women
Calvin Klein ETERNITY คาลวิน ไคล์น อีเทอนิตี้ กลิ่นหอมเย้ายวนใจ โดดเด่นด้วยกลิ่นลิลลี่ กลิ่นหอมแบบลึกล้ำและมีเสน่ห์ของหญิงสาว พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ความหอมสดชื่นแบบใหม่ที่แสนโรแมนติก ตึงตราใจ ดึงดูดให้ผู้คนรอบกาย สุภาพบุรุษทั้งหลาย ได้หลงไหลให้เข้ามาใกล้ได้แบบไม่รู้ตัว


2. น้ำหอม brandname: Ralph Hot Perfume By Ralph Lauren
RALPH Hot สานความหอมต่อจาก RALPH Cool จากแบบฉบับของสาว RALPH สาวเปี่ยมเสน่ห์ดูงดึดมั่นใจและมาดมั่น Hot เป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นกูร์มองด์ กลิ่นแรกของราล์ฟ ลอเรน มิติใหม่ของน้ำหอมนี้เกิดจากการผสมผสานอันน่าค้นหาของกลิ่นหอมเย้ายวนของมอ คคาครีม กลิ่นหอมเผ็ดร้อนของอบเชย และกลิ่นหอมหวานฉ่ำของเมเปิ้ล ที่เลียนแบบนิสัย ตัวตนของสาวๆ สาวก RALPH Hot ที่ มีบุคลิคของสาวสังคมสุดเซ็กซี่ ร่าเริง สดใส เปี่ยมเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี และสรรหาวิธีเติมเต็มความสุขสนุกสนาน อ่อนหวานทว่าไม่อ่อนแอ สมวัยสาวเต็มตัว พร้อมที่จะค้นพบ และใช้ชีวิตแบบเต็มที่ในโลกกว้าง


http://women.sanook.com/story_picture/b/29997_002.jpg
women.sanook.com/ralph-hot-น้ำหอมใหม่จาก-ralph-lauren-799874.html


3. น้ำหอม brandnameBurberry Brit for Women
น้ำ หอม BURBERRY BRIT FOR WOMEN (Eau de Toilette Spray) มีกล่องพร้อมซีลค่ะในแนว Fresh Fruity Floral ด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากผลไม้และดอกไม้หอมนานาพันธุ์ อาทิ ยูซุ ส้มแมนดาริน ใบสับปะรด ... กลิ่นหอมหวาน น่ารักๆ แต่ก็แฝงด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ



http://som-o.tarad.com


4. น้ำหอม brandnameDKNY Be Delicious Shine Eau de Parfum
"Delicious Shine Eau de Parfum" ผลิตภัณฑ์ที่มาใหม่ในกลุ่ม The Big Apple ของ DKNY Be Delicious. DKNY Delicious Shine ภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใสให้กับ DKNY Be Delicious เกรพฟรุตที่ให้พลังงานซึ่งทำให้ DKNY Be Delicious มีกลิ่นที่มีลักษณะโดดเด่นโดยเฉพาะ แต่ใน Delicious Shine นี้จะทำให้น่าสัมผัสยิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นผลไม้ ที่มอบความรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำ ทำให้ได้กลิ่นแอปเปิ้ลอเมริกันที่มีความสดใหม่









สัมผัส ต่อมาเป็นกลิ่นหอมของช่อดอกไม้สดใสของดอกซ่อนกลิ่นชวน ฝัน ดอกมูเก้ที่ชุ่มน้ำค้าง กุหลาบและไวโอเล็ต แล้วสัมผัสหอมของพันธุ์ไม้จากต่างประเทศ และอำพันที่อบอุ่นชวนให้หลงใหล
http://content.mthai.com/upload_images/natsarut/dkny/dkny_jan08_450.jpg
http://women.mthai.com/views_cosmetic_11_46_18560_1.women

5. น้ำหอม brandnameEstee Lauder Pleasures for women EDP
เป็น น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ โดยเน้นถึงการเล่นระดับของกลิ่นหอมที่มีอยู่อย่างลงตัว เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ชอบแนวกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ สบายๆ กลิ่นหอมบางเบา เริงร่า มีชีวิตชีวา เรียบง่าย เป็นน้ำหอมในโทนกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบ Sheer Floral ของดอกไม้อบอุ่นภายใต้แสงแดดอ่อนบาง ถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นน้ำหอมโทนกลิ่นใหม่ที่เป็นตัวแทนของความสุขและ รื่นเริงใจที่เงียบง่าย ในแบบฉบับที่คุณสามารถค้นพบได้ทุกวัน


http://c.static.fsanook.com/shopping/uploaded/large/2009/12/14/46/tqSCS1260769343-1.jpg
http://shopping.sanook.com/buy/buy_detail.php?nitemID=3936846#imgTitle


6. น้ำหอม brandnameCarolina Herrera 212 Sexy EDP For Women
น้ำ หอม Carolina Herrera รุ่น 212 SeXy กลิ่นจะออกแนวสบายๆ แต่เซ็กซี่ไปในเวลาเดียวกัน น้ำหอมมีส่วนผสมของผลไม้ และดอกไม้ มากมายเช่น เบอกาม็อต ส้มแมนดาริน ดอก gardenia และ geranium ทำให้รู้สึกสบายๆ และปิดด้วยวนิลาที่ให้กลิ่นทิ้งท้ายนุ่มๆ น้ำหอมตัวนี้จะเฟอร์เฟคมากถ้าใสช่วงเช้าๆ เพราะให้กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่จะติดทนลากยาวไปจนเย็นเลย เพราะมี Musk ที่เป็นตัวช่วยให้กลิ่นติดทนนาน


http://www.cawaii-club.com/images/1259346670.jpg
http://www.cawaii-club.com/catalog.php?idp=855&page=


7. น้ำหอม brandnameHypnose By Lancome
มนต์ สะกดจากหญิงสาว ถ้าจะมีกลิ่นน้ำหอมที่เหมือนจะสะกดผู้คนรอบข้างให้ตะลึงในความเป็นหญิง คงไม่มีหญิงสาวคนไหน ปฏิเสธได้ Hypnose จาก Lancome น้ำหอมเปล่งประกายเจิดจรัสในขวดสีม่วงพร้อมรูปทรงโค้งเว้าหลากเหลี่ยม ให้กลิ่นชวนค้นหาของวานิลลาที่อบอุ่น เวติแวร์ที่ช่างเย้ายวน กรุ่นกลิ่นไม้หอมของตะวันออก อย่างดอกเสาวรส และหญ้าแฝก ให้ความตรึงใจด้วยความเป็นผู้หญิงของคุณ



http://upload.tarad.com/images2/e1/e2/e1e2bc47bfbd41bd4fa68392d880b743.jpg
http://www.wearecharming.com


8. น้ำหอม brandnameCK One For Women by Calvin Klein
กลิ่น หอมกระตุ้นทำให้รู้สึกแจ่มใสขึ้นมาทันที่ได้กลิ่น ด้วยการสกัดกลิ่นจากส้ม มะนาวผสมผสานกับดอกจัสมิน กุหลาบและพืชที่มีกลิ่นหอม กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเป็น Healthy&Sport image น้ำหอม CK one กลิ่นยอดนิยมตลอดกาลของ CK กลิ่นแนวสปอร์ต สะอาดใสๆ สำหรับทุกแนว





http://beautyfragrance.weloveshopping.com


9. น้ำหอม brandnameLANCOME Miracle SO Magic
น้ำ หอม Lancome Miracle So Magic EDP น้ำหอมสีชมพูกระจ่าง หอมสดชื่น เปี่ยมชีวิตชีวา ล้ำเสน่ห์ รื่นรมย์เเกินกว่าจะเป็นจริง โดยเอลิซาเบธ แจ็คเกอร์

Miracle So Magic! จึงกลายเป็นน้ำหอมมหัศจรรย์สำหรับหญิงสาว ผู้น่าหลงใหลในความมีชีวิตชีวา ทำให้เธอเจิดจรัสและชวนค้นหา

Miracle So Magic! ยังแสดงออกซึ่งสัมผัสของแก่นแท้และนิยาม อันเด่นชัดของหัวน้ำหอมจากมวลดอกไม้ อันนิก เมนาร์โด นักปรุงน้ำหอม ได้รังสรรค์กลิ่นหอมเปี่ยมพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมนี้ให้กับลังโคมด้วยใบไม้สี่ กลีบ ผสมผสานระหว่างดอกไม้สองชนิดคือ ด็อกโรสและนาร์ซิสซัส เปรียบเสมือนโฉมงามและอสูร ความเป็นสองภาคที่แฝงอยู่ในความเป็นผู้หญิงซึ่งเสกสรรความกลมกลืนที่เปี่ยม ความสดชื่น และเร่าร้อนส่วนผสมที่เหนือความคาดหมาย ไม้สามใบและกลิ่นหอมของความเขียวขจี สดชื่น สะท้อนความบางเบาจากกลิ่นหอมละเอียดอ่อนของวานิลลา การมอบกลิ่นหอม แห่งโชคดี


 
http://beautyfragrance.weloveshopping.com



10. น้ำหอม brandname: Issey Miyake L'Eau D'Issey
ISSEY MIYAKE L' EAU D'ISSEY ความหอมหวาน สดใส ซึ่งความคลาสสิคอยู่ในโลกของน้ำหอมในปัจจุบัน ที่ใครๆก็ตามเมื่อได้สัมผัสกลิ่นหอมเหล่านี้แล้ว เป็นอันต้องหลงไหลเสน่ห์แห่งความหอมหวานสุดคลาสสิคนี้ กลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้ แฝงไว้ด้วยความโรแมนติด ที่แสนอบอุ่น อลอวลหลากหลากความหอมจากพืชไม้นานาพันธุ์ เอกลักษณ์เฉพาะ ตัวของ ISSEY MIYAKE น้ำหอมที่มีความหอมสุดอ่อนหวาน ที่โดดเด่น คลาสสิค แบบไม่มีวันเลือนหาย สัมผัสเมื่อใดเป็นต้องหลงไหลไปตาม

น้ำหอม Issey Miyake L'Eau D'Issey กลิ่นหอมหวานของมวลดอกไม้ กลิ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วยกลิ่น ดอกไม้อ่อนๆ ผสมกับกลิ่นดอกลิลลี่ คาร์เนชั่น เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน กลิ่นไม่ฉุน


http://www.yopi.co.th/image/prod_pics/1957/f/1957526.jpg
http://www.yopi.co.th/prd_1957526


11. น้ำหอม brandnameHappy To Be Perfume
เติม ความสุขให้ความเป็นตัวคุณ ด้วยกลิ่นหอม หวาน ชุ่มฉ่ำของกลีบดอกไม้สวยนานาพันธุ์ที่นำมาผสมผสานอย่างลงตัว เป็นกลิ่นหอมแนวใหม่ แตกต่างด้วยระดับการให้กลิ่นที่หลากหลาย เริ่มจากกลิ่นหอมชุ่มฉ่ำของกลีบดอกไม้ ตามด้วยความสดชื่น มีชีวิตชีวา เติมความกระฉับกระเฉง แฝงความนุ่มนวลชวนหลงใหล ในขวดสเปรย์แก้วใส และตกแต่งด้วยเส้นลายมือเขียน “Happy To Be” ในโทนสีส้มที่สื่อถึงอิสระ ความสุข ความพอใจในตัวเอง ปิดท้ายด้วยฝาขวดสีส้มเข้มสื่อถึงความรื่นรมย์



http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=28836


12. น้ำหอม brandnameEstee Lauder pleasures delight
"pleasures delight" ความหอมดุจขนมหวานของมวลดอกไม้ ผสานผลไม้หวานฉ่ำ กลิ่นส้ม และขนมของหวานที่ยากจะห้ามใจ pleasures delight สื่อถึงผู้หญิงผู้ใช้ชีวิตอย่างมีรสชาติ ชอบลิ้มลองหลากรส หลากประสบการณ์ ด้วยส่วนผสมของอาหารน่าทาน อาทิ ผลไม้หวานละมุนลิ้น และวิปครีมเนื้อนุ่มเนียนที่ตีจนขึ้นฟู รสนิยมที่มีมิติของผู้แสวงหาความหอมที่ไม่ธรรมดา

สัมผัสความหอมกลิ่น อายแรก Top Notes ที่เย้ายวน ด้วยผลทับทิมฉ่ำหวาน ความเขียวสดของพืชพรรณ และดอกฟรีเซียสดชุ่มน้ำค้าง ผสานรสผลไม้น่าทานของเมอแรงก์สตอเบอรี่ราดวิปครีม

ลำดับความหอมต่อมา Middle Notes คือความสนุกสนานที่อบอวลด้วยช่อพรรณดอกไม้นานา กลีบบอบบางของ ดอกโบตั๋นและลิลลี่ ความสดชื่นของ มูเกท์สีขาว ความหอมของดอกเฮลิโอโทรป เนรมิตเป็นดอกไม้หอมรสละมุน

และยังคงความหอม Base Notes กับความหอม ติดตรึง คือความอ่อนหวานของกลีบกุหลาบโรยน้ำตาล มาร์ชเมลโลว์เนื้อนุ่ม คาราเมล แสนหอมและวานิลลา หลอมละลายอาบเสน่ห์ตรึงติดผิว กลิ่นสัมผัสของดอกพัตชูลี ผสานรสนุ่มเนียนเนื้อครีม มอบความอบอุ่นลึกเร้าอารมณ์แทรกอยู่ทุกอณูเนื้อความหอม


http://content.mthai.com/upload_images/natsarut/estee_tip/pleasuse/pleasures150.jpg
http://women.mthai.com/views_cosmetic_11_46_12005_1.women


13. น้ำหอม brandnameFlower by Kenzo
FLOWER BY KENZO EAU DE TOILETTE รุ่นนี้ถือเป็นน้ำหอมรุ่นยอดนิยมและสร้างชื่อให้กับ Kenzo เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งความหอมของกลิ่น และทั้งความหวานของขวดเลยทำให้สาวๆต่างเทใจให้เต็มที่ บอกได้คำเดียว "ต้องมี" ให้ความหอมเซ็กซี่แบบตะวันออกที่คลาสสิค จากดอกกุหลาบบัลแกเรียน ผสมไวท์ มัสก์ ขวดนี้หอมทนนานดี

น้ำหอมที่ติดอันดับความยอดนิยมของ เหล่าบรรดาคุณสุภาพสตรี ที่หลงเสนห์ ความหอมของ FLOWER BY KENZO ที่รวบรวมความหอมของบรรดา จากมวลดอกไม้ หลากหลายชนิดที่ผสมผสานและสกัดความหอมนี้ออกมาได้อย่างลงตัว และแสนที่น่าประทับมากที่สุด แก่ผู้คนที่ได้สัมผัสกับกลิ่นหอมนี้ ความหอมแบบคลาสสิคที่มีอยู่ในตัว บวกกับอารยธรรมจากตะวันออกยิ่งทำให้ความหอมนั้นทวีคูณยิ่ง ขึ้นอีก เหมือนเป็นมนตร์สะกดของ FLOWER BY KENZO ที่ใครก็แล้วแต่ถ้าได้กลิ่น ได้สัมผัส เป็นอันต้องถูกใจ ติดใจของน้ำหอมขวดนี้เป็นอย่างแน่ อีกทั้งความหอมที่ทนคงทน เนิ่นนาน ทำให้ใครหลาย ๆ ไม่อยากจะเปลี่ยนใจไปใช้น้ำหอมกลิ่นอื่นเลยก็ว่าได้


http://www.weloveshopping.com/shop/elleroom/14238.jpg
http://www.weloveshopping.com


14. น้ำหอม brandnameChristian Dior Midnight Poison
Christian Dior Midnight Poison Eau De Parfume Spray แนวกลิ่น Floral Oriental ซึ่งเป็นกลิ่นของมวลดอกไม้แนวตะวันออก สำหรับน้ำหอม Midnight Poison ที่ออกแบบกลิ่นโดย Francois Demachy ซึ่งจะเป็นอีกกลิ่นของครอบครัว Poison ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ซึ่งคอนเซ็ปต์ของน้ำหอม Midnight Poison คือน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายซินเดอ เรล่า ในยุค 2000 ที่มีเสน่ห์น่าลุ่มหลงอยู่ในแพ็คเก็จขวดสีน้ำเงิน Blue Light เริ่มขึ้นจากความคิดที่เกี่ยวกับความลึกลับของดอกกุหลาบในความมืด ซึ่งใช้กลิ่นหลักเป็นกลิ่นอำพันบนกลีบกุหลาบ Midnight Poison ได้พัฒนากลิ่นเป็น 3 ระดับดั่งเช่นวงซิมโฟนี ออเครสตา

กลิ่นหอมใน ช่วงแรก แพทชูลิ ชวนค้นหา ด้วยพลังแห่งมวลดอกไม้ที่พรรณาความคิดออกมาเป็นกลิ่นใบเขียวที่ทำให้สงกลิ่น ได้ล้ำลึก สดชื่น เนิ่นนาน

กลิ่นหอมในช่วงกลางกุหลาบ ราชินีแห่งดอกไม้ทั้งมวลที่ปกป้องบัลลังด้วยหนาม ลึกลับน่าค้นหา เหมือนกำลังต้องมนเสน่ห์อย่างน่าหลงไหลเป็นอย่างยิ่ง

กลิ่นหอมช่วง สุดท้าย อำพัน พลังแห่งอารมณ์ทั้งมวลที่ซ่อนอยู่หลังใบไม้ต่างๆด้วยความรู้สึกที่สุดแสนจะ บรรยายและลงตัวอย่างหน้ามหัสจรรย์


http://a248.g.akamai.net/7/248/8278/20070726180032/www.sephora.com/assets/dyn/product/P191204/P191204_hero.jpg
http://www.thippyshop.com/product/3447


15. น้ำหอม brandnameChristain Dior Addict 2 for Women
น้ำ หอมกลิ่นใหม่ที่บรรจงสร้างสรรค์ เพื่อสะท้อนนิยามธรรมชาติแห่งหญิง อย่างไม่มีที่สิ้นสุดเช่นคุณ โปรยเสน่ห์น้ำหอมแห่งความแรงร้ายใหม่จาก Dior Addict เผยปริศนาในธรรมชาติที่ยากหยั่งรู้ และเข้าใจในความเป็นหญิง ด้วยเสน่ห์หอมของกลิ่น Mandarin Leaf และ Silk Tree Flower ที่เป็นดั่งเสียงกระซิบแรกแห่งความสดชื่น และเผยหัวใจของ Dior addict ด้วยโทนกลิ่น Vanilla ของราชินีแห่งรัตติกาล หรือดอก Queen of the Night ดอกไม้หายากที่พบได้เพียงในประเทศจาไมก้า และเบ่งบานเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ท่ามกลางความเร้าร้อน ยั่วยวนของกลิ่น Orange Blossom ที่อบอวลแผ่ผ่านความรู้สึกให้ตราตรึง ตราบนานในความทรงจำอย่างไม่มีที่สิ้นสุด


http://c.static.fsanook.com/shopping/uploaded/large/2009/12/18/92/POo4J1260955165-1.jpg



http://shopping.sanook.com/buy/buy_detail.php?nitemID=3964892#imgTitle


16. น้ำหอม brandnameArmani Code Donna
จาก แรงบันดาลใจของฉากตรึงตในหนังฮอลลีวู๊ด เรื่องราวของการพบกันการปรายตามอง โค้งเว้าแห่งสรีระมาเป็น Armani code donna (75 ml ราคา3200 บาท) น้ำหอมเปี่ยมเสน่ห์ในขวดเพรียวลายดอกไม้ตะวันออกกลิ่นหอมลึกลับเผยกลิ่นแท้ ของความเป็นผู้หญิงในมุมมองของดีไซเนอร์ ระดับโลก จิออร์จิโอ อาร์มานี่ เริ่มต้น น้ำหอมสีน้ำเงินซฟไฟร์ด้วยกลิ่นดอกส้ม กลิ่นหอมของเกสรดอกไม้ มะลิ แซมบัคจากอินเดีย สุดแสนจะเป็นผู้หญิง และสุดโก้หรู นี่คือความหอมหวานรวยริน ผสานกลิ่นวนิลาจากมาดากัสการ์ และกลิ่นน้ำผึ้ง จนไม่มีใครลืมลง


http://c.static.fsanook.com/shopping/uploaded/large/2009/11/26/02/Jw8mM1259226549-1.jpg



http://shopping.sanook.com/buy/buy_detail.php?nitemID=3727802


17. น้ำหอม brandnameEcho for Women by Davidoff
เป็น น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมแบบน่ารักๆ พร้อมกับความสดใส ยิ่งถ้าวันนี้เป็นวันเครียดๆ ของคุณด้วยแล้วล่ะก็… กลิ่นหอมของ Echo นี้จะทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายจากความวุ่นวายเลยทีเดียว และอาจทำให้เราย้อนนึกไปถึงวันวานที่ยังคงเป็นวัยรุ่นอีกด้วย


http://c.static.fsanook.com/shopping/uploaded/large/2009/12/23/59/voRHt1261536733-1.jpg



http://shopping.sanook.com/buy/buy_detail.php?nitemID=4040859


18. น้ำหอม brandnameDKNY Red Delicious
ใหม่ สุดจากนิวยอร์ก ความหอมเร้าใจจากความตื่นเต้นแห่งรักในเมืองใหญ่ สำหรับหญิงสาว ความเย้ายวนจากกลิ่นแชมเปญ ผสมผสานกับกลิ่นลิ้นจี่ คละเคล้ากลิ่นราสพ์เบอร์รี่ และ แอปเปิ้ลแดงสุดต้องห้าม แปรไปสู่กลิ่นกุหลาบและไวโอเล็ตชุ่มน้ำ เร้ารุมด้วยกลิ่นวานิลลา และพัทชูลี ที่มาเติมความอบอุ่นลงท้ายที่กลิ่นอำพันกับกลิ่นผิวยั่วใจ สำหรับชายหนุ่ม เป็นความลุ่มหลงและทะเยอทะยานกับกลิ่นแบบเครื่องเทศ ผสมกลิ่นสดชื่นของมะกรูดและส้มจีน กลิ่นค็อกเทลและกลิ่นกาแฟ เหล้าที่หมักด้วยแอปเปิ้ลสุดฉ่ำ ว้อดก้าและวานิลลาทรงเสน่ห์ กลิ่นดอกดาวานาที่เข้มแข็ง จบที่กลิ่นไม้หอม มอส และพัทชูลี ที่จะทอดเวลารักให้ยาวนานข้ามคืน


http://www.marvistore.com/images/DKNY%20%20RED%20%20DELICIOUS%20%20100ml%20%20m.jpg



http://www.marvistore.com/index.php?main_page=product_info&cPath=576_666&products_id=19783


19. น้ำหอม brandnameSarah Jessica Parker Lovely Eau de Parfum
Sarah Jessica Parker ดาราฮอลีวู๊ดชื่อดังจากซีรี่ยอดฮิต sex and the city นางเอกผู้มากความสามารถ ผู้มีชื่อเสียงและรสนิยมในการแต่งกาย กลิ่นหอมละมุนของมวลดอกไม้ น่ารักหอมหวานๆ ชวนค้นหา

อ่อนหวาน แสนน่ารัก นี่คือหญิงสาวผู้เป็นแรงบันดาลใจ Lovely Sarah Jessica Parker แนะนำน้ำหอมใหม่ล่าสุด สะท้อนความคลาสสิกของแฟชั่น อมตะ ไร้กาลเวลา โดดเด่น ไม่ซ้ำแบบใคร ทันสมัยและเปี่ยมรสนิยม พราวความหอมสดชื่น จาก ส้มแมนดาริน เบอร์กาม็อต และไม้หอม Pearwood ความหอมของพัตชูลี และเย้ายวนด้วย Sensuous Cedar

Lovely เป็นน้ำหอมกลิ่นแรกจาก Sarah Jessica Parker ที่อบอวลไปด้วยแฟชั่นและความมีไสตล์ เธอตั้งใจที่จะสร้างสรรค์กลิ่นที่มีเอกลักษณ์ในแบบคลาสสิคแต่แฝงไปด้วยความ เซ็กซี่ เธอไม่ต้องการให้น้ำหอมของเธอมีกลิ่นแรงจนเกินไปแต่ต้องการให้กลิ่นนั้นเป็น ที่น่าจดจำ

Lovely จึงเป็นกลิ่นเบาๆ คล้ายแป้งในแบบSilky White Amber ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในแบบคลาสสิคหรูหราแต่แฝงไปด้วยความทันสมัยและความมี เสน่ห์อย่างล้นเหลือ

Lovely เป็นกลิ่น citrus อ่อนๆประกอบด้วย nectarine และ bergamot ผสานกลิ่นแนว woody อย่างrosewood และเจือกลิ่น lavender ลงไปอีกนิดหน่อย middle notes ประกอบด้วยกลิ่น apple martini, white daffodilและorchid ส่วน base notes หลอมรวมเอากลิ่นจากwhite amber, cedar, woody notes และ white musk ไว้ด้วยกัน

กลิ่นหอมเย้ายวนและสัมผัสอันนุ่มละมุนละไม ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเอง กลิ่นที่ผสมผสานจาก กล้วยไม้และเหล้ามาตินีและแอปเปิ้ล


http://www.clearancepoint.co.uk/images/lovely-sarah-jessica-parker.jpg



http://www.clearancepoint.co.uk


20. น้ำหอม brandnameAnna Sui Secret Wish Magic Romance
กลิ่น ยอดฮิต กลิ่นหวานๆ ใสๆ กลิ่นไม่เลี่ยน ดูน่ารัก เป็นกลิ่นหอมหวานละมุน เย้ายวนชวนค้นหา แนวกลิ่นหอมเย็นฟรุ๊ตตี้ ที่แสนสดชื่น สดใส เหมาะกับสาวน้อยช่างฝัน กลิ่นมะลิและผลไม้ ดอกไม้ รวมทั้งตระกูลวูดดี้ ทำให้ดูเป็นสาวร่าเริง หวานๆ น่ารัก

กลิ่นท๊อปโน้ต(Top Notes) คือ Bergamot, Sicilian Lemon and Melon

ตามด้วย (Middle Notes) Orange Blossom, Tuberose and Queen of the Night Jasmine

ปิดท้ายด้วย(Base Notes) Rosewood , Coconut, Amber and Musk





http://www.ilovemyshopping.com/th/?armywat&MODULE=m_productdetail&PRODUCT=00003


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลิ้งมหาลัยที่สนใจ

เจอแน่ แน่ ทุกคำที่ค้นหา